Đô la mạ vàng mua ở đâu ? Đô la mạ vàng giá rẻ nhất ? Bỏ sỉ đô la mạ vàng.

Đô la mạ vàng mua ở đâu ? Đô la mạ vàng giá rẻ nhất ?2 đô la mạ vàng là những món quà tết cư dân mạng sôi sục tìm mua . Trong đó, những món tiền cổ, “độc” luôn là sự quan tâm hàng đầu bởi đó là những món lì xì thú vị.
Mr Công (0903674376) - Có giá sỉ và lẻ cho khách hàng 
Lì xì đầu năm là một phong tục truyền thống, một nét đẹp văn hóa của người phương Đông với mong muốn mang lại nhiều may mắn cho người nhận trong năm mới. Bên cạnh việc lì xì bằng các loại tiền có thể tiêu được, thì lì xì bằng tiền cổ, “độc” đã trở thành mốt mới, đặc biệt là giới trẻ.


"Tiền độc" là món quà được nhiều người lựa chọn để mừng tuổi đầu năm.
Đối với các cặp đôi trẻ, tiền đôi với mệnh giá và seri trùng nhau là món lì xì đầy ý nghĩa. Các loại tiền đôi thường được rao bán với giá từ 25-30 nghìn đồng tùy loại.

Trên website Đô La mạ Vàng, việc bán tiền được phân loại rất rõ ràng theo các chuyên mục dựng sẵn như: tiền lì xì Tết 2015, tiền thế giới từng nước, tiền Đông Dương, 2USD may mắn, mệnh giá khủng... để người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa.

Quà “độc” đầu năm

Theo nhiều chủ shop bán tiền “độc” online, tiền lì xì họ bán ra không chỉ là những tờ đô la mạ vàng, mà ngược lại, rất nhiều tờ chỉ có giá trị trưng bày.

Rõ ràng, trong bối cảnh “thắt lưng buộc bụng,” với mức giá rất phải chăng, tiền “độc,” đặc biệt là những tờ tiền còn tiêu dùng được đang trở thành một sự lựa chọn thú vị trong việc lì xì đầu năm mới.
Có nhận bán sỉ đô la mạ vàng . 0903674376 ( MR Công)

Đăng nhận xét